วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

ดั้งแท่งออกไป..ธรรมชาติเนียนใสใส วนมาค่ะ

ศัลยกรรม

ศัลยกรรม รีวิวแก้จมูกคราวนี้เป็นครั้งที่2แล้วจ้ะ แม้กระนั้นคราวนี้ดีต่อจิตใจจ้ะ ด้วยเหตุว่าได้เจอแพทย์ที่มีฝีมือ ทำให้การแก้จมูกที่รู้สึกว่าชาตินี้จะไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้วกับมาเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่จ้ะ เพราะเหตุว่าขั้นแรกพวกเราจำเป็นต้องรู้เรื่องแล้วก็ทำใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาข้างหลังศัลยกรรมจริงๆพวกเราว่าอยู่ที่ดวงของพวกเราด้วยนะจ้ะด้วยเหตุว่าทำบุญสุนทานเป็นจำนวนมากดวงหน้าจะดีช่วยพวกเราได้จ้ะ 555 ประการแรกเลยพวกเราได้เสริมมาแล้วเป็นปีจ้ะทั้งยังฉีดฟิลเลอร์ แล้วหลังจากนั้นก็กำเนิดอาการแพ้ แต่ว่าก็มีความรู้สึกว่าจะช่างเถิดทนมาได้ 1ปีกว่าเพิ่มทนไม่ได้สังเกตว่าเนื้อจมูกบางขึ้นเลื่อนๆรวมทั้งมีคนมาทักมากขึ้นพวกเราก็เลยเริ่มยังคลุมเคลือเลยตกลงใจหาที่แก้ใหม่ดียิ่งกว่าจ้ะพวกเราก็โทรหารือเพื่อนฝูงที่เคยทำศัลยกรรมมาผู้คนจำนวนมากจ้ะ ก็มีเสนอแนะกันมาหลายที่ พวกเราก็ไล่โทรถามจากหลายๆที่แล้วก็มาถูกอกถูกใจกับที่โรงหมอทวีปเอเชียคอสเมติกค่ะ มีความรู้สึกว่าให้เนื้อหาดี รู้เรื่อง ถึงราคาโหดเหี้ยมเอาการเช่นกันจ้ะ แม้กระนั้นก็ทดลองเข้าไปขอความเห็นมองจ้ะ จากที่ไปพบแพทย์คุยกัน เคสพวกเราจำเป็นต้องเลาะฟิลเลอร์ด้วย แก้จมูกคราวนี้เจ็บตัวครั้งเดียวเข้าให้ครบจ้ะ เป็นใช้กระดูกข้างหลังหูช่วยด้วยจ้ะ แพทย์ชี้แจงว่า ซิลิโคนสำหรับในการเสริมจมูกนั้น ถูกวางแบบมาให้ใกล้เคียงกระดูก ซึ่งก็จะส่งผลดีและก็ไม่เป็นอันตรายต่อสถาพทางร่างกายพวกเราด้วยจ้ะของเคสพวกเราเป็นเอาซิลิโคนออกเลาะฟิลเลอร์พักเนื้อจมูกจ้ะ มาตรวจตามนัดหมายเพื่อจะมองอาการรอคอยเสริมใหม่ซึ่ง พวกเราว่าให้เนื้อจมูกได้พักบ้างก็ดีจ้ะ หลังจากนั้นก็จะเข้ามาตรวจกับแพทย์ตรวจกระทั่งเนื้อจมูกพวกเราพร้อมก็สามารถปรับแก้จมูกโดยการเสริมใหม่ได้จ้ะ ซึ่งคราวนี้แพทย์และก็บุคลากรดูแลดีมากยิ่งกว่าเนื่องจากว่าพวกเราไม่ต้องการที่จะอยากแก้อีกหลายๆรอบเจ็บตลอดตัวแล้วก็ความรู้สึกจากที่แรกมาก็เกินพอแล้ว ภายหลังที่เสริมจมูกใหม่คราวนี้เพียงพอเข้าห้องผ่าตัดจนกระทั่งสำเร็จการผ่าตัดพยาบาลก็จะพาพวกเรามาพักฟื้นจนถึงพวกเรากระปรี้กระเปร่าขึ้นจากอาการมึนยาชา ยาสลบ ก็สามารถลงมารับยารวมทั้งกลับไปอยู่บ้านไปพักต่อได้ธรรมดาจ้ะ ชี้แนะให้พาเพื่อนพ้องหรอพี่น้องไปด้วยนะจ้ะ สำหรับในทุกๆเคสของการศัลยกรรม เพราะว่าข้างหลังเสริมพวกเราก็จะเหนื่อยให้หาคนมาเป็นเพื่อนดูแลตอนกลับดีเยี่ยมที่สุดจ้ะ พอกลับถึงหน้าบ้านอาการบวมก็มาจ้ะ แม้กระนั้นไม่มากมายจะมาออกอาการบวมรวมทั้งบอบช้ำราว 2-3คราวหน้าแก้จ้ะ ซึ่งก็จะมีข้าราชการข้างหลังทำค่อยให้คำแนะนำรวมทั้งโทรมาถามอาการจ้ะ อาการก็จะเริ่มเรื่อยจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น