วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

สวยปลอดภัย สวยอย่างมั่นใจ ไว้ใจที่นี่เลยค่ะ

ศัลยกรรม

ศัลยกรรม รีวิวแก้จมูกคราวนี้เป็นครั้งที่2แล้วจ้ะ แต่ว่าคราวนี้ดีต่อหัวใจจ้ะ ด้วยเหตุว่าได้เจอแพทย์ที่มีฝีมือ ทำให้การแก้จมูกที่มีความรู้สึกว่าชาตินี้จะไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้วกับมาเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่จ้ะ เพราะว่าข้อแรกพวกเราจำต้องรู้เรื่องแล้วก็ทำใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาข้างหลังศัลยกรรมจริงๆพวกเราว่าอยู่ที่ดวงของพวกเราด้วยนะจ้ะเนื่องจากทำบุญทำกุศลเป็นจำนวนมากดวงหน้าจะดีช่วยพวกเราได้จ้ะ 555 ข้อแรกเลยพวกเราได้เสริมมาแล้วเป็นปีจ้ะทั้งยังฉีดฟิลเลอร์ และก็กำเนิดอาการแพ้ แต่ว่าก็รู้สึกว่าจะช่างเถิดทนมาได้ 1ปีกว่าเพิ่มทนไม่ได้สังเกตว่าเนื้อจมูกบางขึ้นเลื่อนๆและจากนั้นก็มีคนมาทักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆพวกเราก็เลยเริ่มยังไม่แน่ใจเลยตกลงใจหาที่แก้ใหม่ดีมากกว่าจ้ะพวกเราก็โทรขอคำแนะนำเพื่อนฝูงที่เคยทำศัลยกรรมมาคนไม่ใช่น้อยจ้ะ ก็มีชี้แนะกันมาหลายที่ พวกเราก็ไล่โทรถามจากหลายๆที่แล้วก็มาชอบใจกับที่โรงหมอทวีปเอเชียคอสเมติกค่ะ มีความรู้สึกว่าให้เนื้อหาดี รู้เรื่อง ถึงราคาโหดเหี้ยมเอาการเช่นเดียวกันจ้ะ แม้กระนั้นก็ทดลองเข้าไปหารือมองจ้ะ จากที่ไปพบแพทย์เสวนากัน เคสพวกเราจะต้องเลาะฟิลเลอร์ด้วย แก้จมูกคราวนี้เจ็บตัวครั้งเดียวเข้าให้ครบจ้ะ เป็นใช้กระดูกข้างหลังหูช่วยด้วยจ้ะ แพทย์ชี้แจงว่า ซิลิโคนสำหรับในการเสริมจมูกนั้น ถูกดีไซน์มาให้ใกล้เคียงกระดูก ซึ่งก็จะเป็นประโยชน์และก็ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพพวกเราด้วยจ้ะของเคสพวกเราเป็นเอาซิลิโคนออกเลาะฟิลเลอร์พักเนื้อจมูกจ้ะ มาตรวจตามนัดหมายเพื่อจะมองอาการรอคอยเสริมใหม่ซึ่ง พวกเราว่าให้เนื้อจมูกได้พักบ้างก็ดีจ้ะ ต่อจากนั้นก็จะเข้ามาตรวจกับแพทย์ตรวจจนถึงเนื้อจมูกพวกเราพร้อมก็สามารถปรับปรุงจมูกโดยการเสริมใหม่ได้จ้ะ ซึ่งคราวนี้แพทย์รวมทั้งบุคลากรดูแลดีมากกว่าเนื่องจากว่าพวกเราไม่ได้อยากต้องการแก้อีกหลายๆรอบเจ็บหมดทั้งตัวแล้วก็ความรู้สึกจากที่แรกมาก็เกินพอแล้ว ภายหลังที่เสริมจมูกใหม่คราวนี้พอเพียงเข้าห้องผ่าตัดจนกระทั่งสำเร็จการผ่าตัดพยาบาลก็จะพาพวกเรามาพักฟื้นจนถึงพวกเรากระปรี้กระเปร่าขึ้นจากอาการมึนยาชา ยาสลบ ก็สามารถลงมารับยาและก็กลับไปอยู่บ้านไปพักต่อได้ธรรมดาจ้ะ ชี้แนะให้พาสหายหรอญาติไปด้วยนะจ้ะ สำหรับในทุกๆเคสของการศัลยกรรม ด้วยเหตุว่าข้างหลังเสริมพวกเราก็จะเหนื่อยให้หาคนมาเป็นเพื่อนดูแลตอนกลับดีเยี่ยมที่สุดจ้ะ พอกลับถึงที่บ้านอาการบวมก็มาจ้ะ แต่ว่าไม่มากมายจะมาออกอาการบวมแล้วก็บอบช้ำราวๆ 2-3ครั้งหน้าแก้จ้ะ ซึ่งก็จะมีข้าราชการข้างหลังทำค่อยให้คำแนะนำและก็โทรมาซักถามอาการจ้ะ อาการก็จะเริ่มเรื่อยจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น