วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

ทำจมูกเสริมความงานให้ใบหน้า

             คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
ผู้หญิงเคยมั้ย มองรูปสาวประเทศเกาหลี นักร้อง ศิลปิน และจากนั้นก็อุทานว่า เพราะเหตุไรจมูกเค้างามจัง.. มองดูมุมไหนรอดทุกมุม แล้วพวกเราจะทำอย่างไรให้ได้จมูกในฝันมาครองล่ะวันนี้มีมาบอกแรง โดย สาวจี๋ จิ๊ดริดๆเมื่อพวกเราตกลงใจจะไปเสริมจมูก แน่ๆว่าทุกคนจำต้องมุ่งหวังว่า จมูกของตนจำเป็นต้องออกมางามดังหวัง จะต้องปังเสมือนแบบที่อยากได้ เนื่องจาก กระบวนการทำจมูกที่งาม ทำให้ภาพรวมของบริเวณใบหน้าพวกเรางามไปด้วย การเสริมจมูกก็เลยเป็นการศัลยกรรมที่ ผู้หญิงชายหนุ่มๆตกลงใจทำเป็นลำดับที่หนึ่ง แต่ว่าความจริงสิ่งที่จำเป็นต้องนึกถึงก็คือ จมูกทุกคนใช่ว่า 100% ทำมาแล้วจะงามบริบูรณ์ ด้วยเบื้องต้นจมูกเดิมที่มีความต่างกัน และก็ ต้นเหตุอื่นๆหลายชนิด พอเพียงถึงที่ตรงนี้ ผู้หญิงคงจะได้แต่ว่าร้องโถ่....
แล้วจะทำจมูกอย่างไรให้ออกมางามเหมาะสมกับบริเวณใบหน้าที่สุด ล่ะค่ะ... บอกเลยว่าไม่ยากแรง เพราะว่าปัจจุบันนี้มีวิธีการที่จะสร้างจมูกงามให้กับคุณ กับแนวทางการเรียงกระดูกอ่อนนั่นเองแรง เอ๊ะ!...แล้วจากนั้นก็เทคนิคนี้จะก่อให้จมูกพวกเรางามได้ยังไงน้อำเภอ ใคร่รู้ต้องตามมาดูกัน ดั้งที่ไม่สูงมากมาย และก็ รูปทรงจมูกที่ได้ส่วนกับบริเวณใบหน้า จะก่อให้บริเวณใบหน้ามองเด็ก สำหรับในการเสริมจมูก ในความนึกคิดผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็น สันจำต้องสูง จมูกจะต้องพุ่ง แล้วก็ เด่น ถ้าพวกเราสังเกตดูให้ก็ดีนั้น จมูกของศิลปิน หรือ ผู้ที่มีโครงหน้าสวยหวาน และก็ มองเด็ก รอบๆดั้งจมูก ระหว่างหัวตาจะไม่สูงมากมาย ถ้าเกิดหันข้าง จมูกจะ มีทรงสโลปโค้งรับกับบริเวณใบหน้า ส่วนปลายจมูกเรียวเล็ก ขนาดไม่เกินหัวตาทั้งคู่ด้าน รูปของรูจมูกไม่บานออกข้างๆ แม้กระนั้นจมูกมนุษย์เรามิได้สมบูรณ์แบบแบบนั้นทุกคน วันนี้ วงในบิวตี้ก็เลยมี แนวทางการเสริมจมูกด้วยการจัดเรียงกระดูกอ่อนจาก บียอนด์ เดอะ ซี สถานพยาบาล ที่จะสร้างจมูกคุณให้สวยงามได้ ทุกแง่ทุกมุมมาฝากกัน....
การเสิรมจมูกโดยการใช้แนวทางการเรียงกระดูกอ่อนเป็นอย่างไร? การศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยวิธีการจัดแถวกระดูกอ่อน แพทย์จะกระทำปรับรูปกระดูกอ่อนที่รอบๆปีกจมูกของพวกเราด้วยการตรึงสิ้นปีกจมูกให้ชี้ลงแรง เพื่อทำให้จมูกมองยาวขึ้น ฟังอย่างนี้แล้วคนไม่ใช่น้อยอาจจะกำเนิดอาการสงสัยว่า ทำแบบไหนอย่างไร จะเห็นได้ชัดจากรูป ว่ารอบๆรูจมูกที่ถูกตรึงจะมองเรียวยาวขึ้นโดยทันที ทั้งยังบวมช้ำน้อยมาก.... ใช้ซิลิโคนสำหรับเพื่อการเสริมหรือเปล่า? ส่วนของการเสริมดั้ง ยังคงใช้ซิลิโคนนะจ๊ะ แต่ว่าแพทย์น้องจะเหลาตรงสันแถวๆหัวตาให้บาง ทำให้เมื่อวางซิลิโคนลงไปแล้วเนียนกับจมูกเดิม และก็ โด่งขึ้นนิดนึง เพื่อย้ำให้มีสโลปไล่ระดับเยอะขึ้น รับกับปลายจมูกที่เรียงกระดูกอ่อน ทำให้จมูกมองยาวขึ้นเป็นธรรมชาติตามแบบสาวประเทศเกาหลีเลย งุ้ยย... สวยหวานจริงๆเชียว ><
กลุ่มของผู้คนที่เหมาะสมกับวิธีการเสริมจมูกโดยการใช้การจัดเรียงกระดูกอ่อน
1.อยากได้ให้จมูกมองเรียวยาว มีหยดน้ำ แต่จำต้องบอกก่อนน๊า ว่าหยดน้ำบางครั้งก็อาจจะมิได้ทุกคนเนื่องจาก ขึ้นกับเบื้องต้นเนื้อจมูกเดิมของพวกเราด้วย แต่ การเสริมจมูกเคล็ดวิธีนี้ จมูกจะมองเรียวยาวขึ้นแน่ๆแรง ถ่ายภาพมุมตรงมุมเฉก็งามปังแน่นอน!!
2.คนที่อยากได้จมูกที่มองงามเป็นธรรมชาติ วิธีนี้เหมาะสมมากๆเนื่องจากว่าหลายๆคนประสบพบปัญหา เสริมแล้วรูจมูกกับทรงซิลิโคนไม่ไปแนวทางเดียวกันบ้าง เป็นแท่งใหญ่ หรือสันตรงแข็งทื่อ ปลายสั้นกุด การเสริม ด้วยแนวทางนี้ จะก่อให้ทรงจมูกของพวกเรา สวยสดงดงามเป็นธรรมชาติแน่ๆ แถมยังไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทะลุ ด้วยเหตุว่าปลายจมูกตกแต่งด้วยการจัดลำดับกระดูกอ่อนของพวกเราเอง
3. กังวลใจเรื่องรอยแผลเป็นจากการตัดปีกจมูก หายห่วงเลยน๊า เนื่องจากว่าการเสิรมจมูกโดยเคล็ดวิธีจัดแถวปลายกระดูกอ่อนจะไม่มีรอยแผลเป็นอีกทั้งข้างในแล้วก็ข้างนอก แถมปีกจมูกของพวกเราก็จะเรียวเล็กลงด้วยแรง
4.ผู้ที่อยากได้ปรับปรุงแก้ไขทรงจมูก อาทิเช่นความยาวจมูกพอดิบพอดีแต่ว่ารูกว้างเหลือเกิน หรือ คนจมูกสั้น จมูกชี้ลงฯลฯ การเสริมจมูกอย่างนี้ สามารถทำเป็นทุกคนนะจ๊ะ ปลายจมูกจะมองงามเป็นธรรมชาติไม่มีขอบซิลิโคนให้มองเห็น พินิจได้จาก เคสแบบอย่าง ที่พวกเราเอามาให้มองแรงว่างามเนียนทุกนางจริงๆ แม้กระนั้นก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว ตามฐานจมูกเดิมแต่ละคน เริดด!! ทรงจมูกที่ได้สโลป รับกับความโค้งงอของหน้าผาก รวมทั้งปลายเชิดมาด้านหน้าพอดีเลย ส่วนของความพุ่งของปลายก็ขึ้นกับเบื้องต้นกระดูกเดิมรวมทั้งเนื้อว่าเยอะแยะน้อยแต่ละคนแตกต่างไปน๊า

เสริมจมูก นครปฐม 
เสริมจมูก เพชรบุรี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น