วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์การเสริมจมูก

ศัลยกรรม

มาสเตอร์พีซคลีนิก.com สวัสดีจ้ะ ชือ NOK อายุ 27 ปี โพสต์นี้ก็จะมารีทิวทัศน์เสริมจมูกนะคะ ด้วยที่ว่าต้องการงามแบบนักแสดงประเทศเกาหลี ก็เลยตกลงใจทำแบบงงมากๆ ใช้เวลาคิดอยู่มากยิ่งกว่า 3 ปี แต่ว่าหาคลีนิคอยู่ 3 วัน เพราะว่ารีวิวค่อนข้างจะมาก รวมทั้งเป็นสไตล์ที่ดวงใจอยากได้ ไต่ถามคิว มีคิวอีก 5 ในภายหน้า ต่อจากนี้ก็ไม่น่ามีจังหวะว่างเลย แม้กระนั้นและจากนั้นก็ได้โอกาศเลยโอเค คิวนี้แหละ! โอนจอง 5000 เฉยเมยเลย เป็นอะไรที่ปุปปับมากมาย 555++ ขำแห้งๆ แล้วหลังจากนั้นก็ดูแลอาหาร ตระเตรียมร่างกายให้พร้อมแบบเร่งด่วนมากมายกกก เข้าวัดตักบาตรทำบุญทำกุศลปลดปล่อยปลาสวดมนต์ไหว้พระสาระพัด #ต้องการงาม แต่ว่า..กลัวมากมายกกก จำพวกที่ว่าวิ่งหนีเข็มฉีดยาตอนตรวจสุขภาพรายปี ทุกคนมึนที่ตกลงใจทำไวขนาดนี้ มาถึงวันที่นัดหมายก็ติดต่อเค้าน์เตอร์ กรอกความเป็นมา เอ๊ะ!ข้อท้ายที่สุด ...บางทีอาจถึงแก่ความตาย "หืมัธยม.ไม่เซ็นได้มั้ย? "
หลังจากนั้นก็มีเสนอแนะยาการดูแลรักษาข้างหลังผ่าตัด แล้วก็ให้จับซิลิโคน พวกเราเลือกซิลิโคนเกรดนุ่มพิเศษสุดๆจ้ะ คอยจ่ายเงิน ค่าทำขวัญ ซิลิโคนUSAนุ่มพิเศษ+ตะไบ+ตัดปีก+ค่ายารวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือ+วิตามินรวมทั้งเจลคูลแพค (อย่างข้างหลังนี่สุดแท้แต่จ้ะว่าจะรับด้วยรึป่าวประกาศ) เสียหายรวมยอด 38,900 + 1240 (โปรฯ ก่อนสิ้นเดือน กย. ลดเพิ่มเติม 4000 บาท ) = 36,140 บาทถ้วน ถ่ายภาพ Before และจากนั้นก็ขึ้นลิฟท์ไปด้วยความเงียบ (ในใจต้องการพูดว่า..ไม่ทำแล้วได้มั้ยขา ) จัดแจงคอยแพทย์ ล้างหน้าล้างตา ล้างจมูก ตัดขนจมูก เอาให้วิ๊งกันไปข้าง หลังจากนั้นพยาบาลให้รับประทานยาบรรเทาความเครียด หรอส่วนตัวสำหรับเราดังเดิม เพิ่มอีกเป็นเบลอๆง่วงนอนๆมึนๆ
อ่าาาา แพทย์มาแร้วววว ก็ถามคำถามว่าอยากได้แบบไหน (คำตอบที่ตระเตรียมมาจากบ้าน อยากได้แบบแทยอน ไม่โด่งมากมาย ปลายพุ่งเรียวเล็ก ธรรมชาติ แบบประเทศเกาหลีๆน่ะจ้ะ บลาๆๆๆ) กะว่าคงจะได้คุยกะแพทย์นานนิดหน่อย หาใช่เช่นนั้นไม่เบลอจ้ะ เปิดรูปให้มอง แพทย์ยกมือยก 3 นิ้ว OK สรุปเป็นอันจบมิได้บอกซักคำ ไอดอลสุดที่รัก จะเอาแบบงี้ อยากได้อย่างงี้ ><จะว่าเป็นโชคดีรึป่าวประกาศนะก่อนทำให้ถอดคอนแทคเลนส์ ด้วยสายตาสั้นแทบ 300 ก็เลยทำให้ทุกภาพจางเอ้าขึ้นเตียง เขียงรออยู่ หลับตาไม่ขอรับทราบอะไร
เริ่มผ่าได้ แพทย์เหลาเอง ของพวกเราใส่ถอดโดยประมาณ 3 ครั้ง โอเคงามเย็บ ผ่านไปชั่วโมงกว่าสรุปว่าเป็นระเบียบเรียบร้อยพยาบาลก็มาประคบเย็นแทบครึ่งชั่วโมงก็ลงมากลับไปอยู่ที่บ้านกัน จริงๆคนตัดปีกจมูก พยาบาลจะให้มาล้างแผลที่คลินิคอีกวันต่อไป เพื่อจะเช็คไหมและก็แผล แม้กระนั้นพวกเราไม่สบายอยู่ชนบทเลยขอกลับไปล้างเอง แล้วนัดหมายมาตัดไหมอีก 7 วัน เพราะเหตุว่าแผลที่ปีกมิได้เป็นไหมละลายจ้ะ ระยะทางแทบ 200 โล สาระถีจำเป็นต้องขับค่อยถึงค่อยที่สุด Strong มากมาย เชิดหน้ากับหมอนรองคอตลอดทาง ถึงที่หน้าบ้านโดยสวัสดิภาพกับภาวะ... เอิ่มมม เป็นมัมมี่เลยจ้ะ กินได้แม้กระนั้นโจ๊ก ปากบนตึง
เวลานี้เข้าวันที่ อยู่จ้ะ หน้ายังบวมตุ่ยตรึงไปหมด แม้กระนั้นปากเริ่มขยับได้ มีดื้อด้านต้องการรับประทานนุ่นนี่บ้างแต่ว่าไม่ใช่ของแสลงนะคะแผลก็ชำระล้างเช้าตรู่เย็น รับประทานยาตามแพทย์สั่ง รวมทั้งอัดน้ำมะพร้าวไปเยอะแยะอยู่ อร่อยดี ^^นอนหมอนสูงกับหมอนรองคอ ประคบเย็นบ้างโชคดีมีคนดูแลสนิทสนม จัดที่พักผ่อน จัดข้าว จัดยา ล้างแผลรุ่งเช้าเย็นๆไว้จะมาอัพเดตเรื่อยนะคะ จากนี้ก็รอคอยลุ้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะว่าพร่ำบ่นทุกเมื่อเชื่อวันดูกระจกตลอด เง้อออ สำหรับผู้หญิงผู้ใดกันที่จะไปทำก็ชี้แนะจ้ะ ไม่บอบช้ำมากมายอยู่ที่ดูแลตนเองด้วย ขอให้งามกันถ้วนหน้านะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น