วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

จมูกชมพู ปลายใหญ่ เนื้อหนา ถ้าอยากสวยขึ้นมาแนะนำว่าต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!

ศัลยกรรม

มาสเตอร์พีซคลีนิก.com สวัสดีจ้ะ ชือ NOK อายุ 27 ปี โพสต์นี้ก็จะมารีทิวทัศน์เสริมจมูกนะคะ ด้วยที่ว่าต้องการงามแบบนักแสดงประเทศเกาหลี ก็เลยตกลงใจทำแบบงงเต็กๆ ใช้เวลาคิดอยู่มากยิ่งกว่า 3 ปี แต่ว่าหาคลีนิคอยู่ 3 วัน เนื่องจากรีวิวออกจะเยอะแยะ แล้วก็เป็นสไตล์ที่ดวงใจอยากได้ ถามคิว มีคิวอีก 5 ในอนาคต ต่อจากนี้ก็ไม่น่ามีจังหวะว่างเลย แต่ว่าและได้โอกาศเลยโอเค คิวนี้แหละ! โอนจอง 5000 นิ่งเลย เป็นอะไรที่ปุปปับมากมาย 555++ ขำแห้งๆ แล้วหลังจากนั้นก็ดูแลอาหาร จัดเตรียมร่างกายให้พร้อมแบบเร่งด่วนมากมายกกก เข้าวัดตักบาตรทำบุญทำกุศลปลดปล่อยปลาสวดมนต์ไหว้พระสาระพัด #ต้องการงาม แม้กระนั้น..กลัวมากมายกกก ประเภทที่ว่าวิ่งหนีเข็มฉีดยาตอนตรวจสุขภาพรายปี ทุกคนงงงันที่ตกลงใจทำไวขนาดนี้ มาถึงวันที่นัดหมายก็ติดต่อเค้าน์เตอร์ กรอกเรื่องราว เอ๊ะ!ข้อในที่สุด ...บางทีอาจถึงแก่เสียชีวิต "หืมัธยม.ไม่เซ็นได้มั้ย? "
แล้วต่อจากนั้นก็มีเสนอแนะยาการดูแลรักษาข้างหลังผ่าตัด แล้วก็ให้จับซิลิโคน พวกเราเลือกซิลิโคนเกรดนุ่มพิเศษสุดๆจ้ะ รอคอยจ่ายเงิน ค่าปรับ ซิลิโคนUSAนุ่มพิเศษ+ตะไบ+ตัดปีก+ค่ายาและก็วัสดุอุปกรณ์+วิตามินและก็เจลคูลแพค (อย่างข้างหลังนี่สุดแต่จ้ะว่าจะรับด้วยรึป่าวร้อง) เสียหายรวมยอด 38,900 + 1240 (โปรฯ ก่อนสิ้นเดือน กย. ลดเพิ่มเติมอีก 4000 บาท ) = 36,140 บาทถ้วน ถ่ายภาพ Before และจากนั้นก็ขึ้นลิฟท์ไปด้วยความเงียบ (ในใจต้องการกล่าวว่า..ไม่ทำแล้วได้มั้ยขา ) เตรียมพร้อมรอคอยแพทย์ ล้างหน้าล้างตา ล้างจมูก ตัดขนจมูก เอาให้วิ๊งกันไปข้าง ต่อจากนั้นพยาบาลให้รับประทานยาบรรเทาความเครียด หรอส่วนตัวสำหรับเราอย่างเดิม เพิ่มเป็นเบลอๆง่วงนอนๆมึนๆ
อ่าาาา แพทย์มาแร้วววว ก็ถามคำถามว่าอยากได้แบบไหน (คำตอบที่ตระเตรียมมาจากบ้าน อยากได้แบบแทยอน ไม่โด่งมากมาย ปลายพุ่งเรียวเล็ก ธรรมชาติ แบบประเทศเกาหลีๆน่ะจ้ะ บลาๆๆๆ) กะว่าคงจะได้คุยกะแพทย์นานนิดหนึ่ง ตรงกันข้ามเบลอจ้ะ เปิดรูปให้มอง แพทย์ยกมือยก 3 นิ้ว OK สรุปเป็นอันจบมิได้บอกซักคำ ไอดอลหวานใจ จะเอาอย่างนี้ อยากได้อย่างนี้ ><จะว่าเป็นโชคดีรึป่าวร้องนะก่อนทำให้ถอดคอนแทคเลนส์ ด้วยสายตาสั้นแทบ 300 ก็เลยทำให้ทุกภาพจางเอ้าขึ้นเตียง เขียงรออยู่ หลับตาไม่ขอรับทราบอะไร
เริ่มผ่าได้ แพทย์เหลาเอง ของพวกเราใส่ถอดราวๆ 3 ครั้ง โอเคงามเย็บ ผ่านไปชั่วโมงกว่าสรุปว่าเป็นระเบียบพยาบาลก็มาประคบเย็นเกือบจะครึ่งชั่วโมงก็ลงมากลับไปอยู่ที่บ้านกัน จริงๆคนตัดปีกจมูก พยาบาลจะให้มาล้างแผลที่คลินิคอีกวันต่อไป เพื่อเช็คไหมรวมทั้งแผล แม้กระนั้นพวกเราไม่สบายอยู่บ้านนอกเลยขอกลับไปล้างเอง แล้วนัดหมายมาตัดไหมอีก 7 วัน เพราะว่าแผลที่ปีกมิได้เป็นไหมละลายจ้ะ ระยะทางแทบ 200 โล สาระถีจำต้องขับค่อยถึงค่อยที่สุด Strong มากมาย เชิดหน้ากับหมอนรองคอตลอดทาง ถึงยังหน้าบ้านโดยสวัสดิภาพกับภาวะ... เอิ่มมม เป็นมัมมี่เลยจ้ะ กินได้แต่ว่าโจ๊ก ปากบนตึง
ในตอนนี้เข้าวันที่ 4 อยู่จ้ะ หน้ายังบวมตุ่ยตรึงไปหมด แต่ว่าปากเริ่มขยับได้ มีดื้อดึงต้องการรับประทานนุ่นนี่บ้างแต่ว่าไม่ใช่ของแสลงนะคะแผลก็ชำระล้างรุ่งเช้าเย็น รับประทานยาตามแพทย์สั่ง และอัดน้ำมะพร้าวไปเยอะแยะอยู่ อร่อยดี ^^นอนหมอนสูงกับหมอนรองคอ ประคบเย็นบ้างโชคดีมีคนดูแลสนิทสนม จัดที่พักผ่อน จัดข้าว จัดยา ล้างแผลเช้าตรู่เย็นๆไว้จะมาอัพเดตเรื่อยนะคะ จากนี้ก็รอคอยลุ้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ด้วยเหตุว่าพร่ำบ่นทุกวี่ทุกวันดูกระจกตลอด เง้อออ สำหรับผู้หญิงคนใดกันแน่ที่จะไปทำก็เสนอแนะจ้ะ ไม่บอบช้ำมากมายอยู่ที่ดูแลตนเองด้วย ขอให้งามกันถ้วนหน้านะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น