วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

วิธีการเลือกซิลิโคนนิ่มเสริมจมูก

คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก จะมีการขอความเห็นกับกลุ่มหมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งหมอจะมองตามสมควร สิ่งที่มีความต้องการ ความพอใจ รวมทั้งความพร้อมเพรียงของตนเอง การเลือกซิลิโคนนุ่ม ยิ่งราคาแพง ยิ่งมีความนุ่มมากมาย ซึ่งถ้าเกิดคุณเป็นคนทำกิจกรรมต่างๆควรที่จะเลือกซิลิโคนที่ค่อนข้างจะนุ่มเพื่อรองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจสำหรับในการทำกิจกรรมต่างๆรวมทั้งยังยืดหยุ่นก้าวหน้า ไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องจมูกจะเบี้ยว เป็นภายหลังที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนนุ่ม จมูกพวกเราสามารถขยับบิด ไปๆมาๆได้ ราวกับตอนยังไม่เสริมจมูก สามารถสั่งขี้มูก บีบสิว เล่นกีฬา ต่างๆได้ แต่ว่าแม้กำเนิดมีการกระทบกระแทกจมูก ซิลิโคนจะยืดหยุ่นและก็รองรับแรงชนได้ก็เลยทำให้ไม่มีการเบี้ยว ด้วยเหมือนกัน ถ้าหากคุณเลือกซิลิโคนที่มีความนุ่มมากมาย จะยิ่งมีความ โด่งงาม เป็นธรรมชาติสูงที่สุด ซึ่งซิลิโคนเสริมจมูก ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) เป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งมีความปลอดภัยรวมทั้งคุณภาพดี เนื้อซิลิโคนมีสีขาวที่นุ่มรวมทั้งเนียนละเอียดมาก มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันสูงที่สุดส่วนต่างๆของแกนตั๊กแตน
หาง (Tail)
หางมีไว้สำหรับในกรณีที่จมูกเป็นขั้นที่แถวๆหัวตาค้างเมื่อก่อนเสริมรวมทั้งสำหรับคุ้มครองการเกิดขั้นที่รอบๆนี้ข้างหลังการเสริม การเลือกทรงของส่วนหางเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งสามารถทำได้ง่ายที่สุดสิ่งที่จะจำต้องให้ความเอาใจใส่มากมายเป็นพิเศษสำหรับส่วนหางเป็นความครึ้ม การที่ส่วนหางดกจะมีผลให้แถวๆหัวตาสูงผิดธรรมดา เวลาวางแกนตั๊กแตนเพื่อประเมินความยาว ส่วนโค้งข้างบนของหางต้องถูกวางอยู่เหนือบริเวณศีรษะตาพอดิบพอดี ตำแหน่งนี้นับว่าเป็นตำแหน่งอ้างอิงสำหรับเพื่อการประเมินความยาวของแกนเทียบกับความยาวของจมูกผู้เจ็บป่วย
ส่วนท้อง (Ventral Groove)
ท้อง (ร่วมกับส่วนปีก) เป็นส่วนที่ทำให้ตัวแกนสามารถวางอยู่บน infrastructure ได้อย่างมั่นคงถาวร สิ่งที่ศัลยแพทย์ผู้ใช้ Mantis น่าจะทำให้ได้จนถึงชำนิชำนาญเป็นการเหลาให้ส่วนท้องให้เว้าเข้ารับกับ dorsal hump ของคนป่วย
ปีกของลำตัว (Greater Wings)
ปีกของลำตัวทำให้ไม่กำเนิดรอยต่อข้างๆของดั้ง ขอบด้านล่างของปีกจะใกล้เคียงกับทรงของขอบบนของ alar cartilages (พิจารณาได้ในรูปที่ 2) ทำให้สามารถวางได้อย่างเป็นธรรมชาติ โน่นเป็นปีกคู่นี้ถูกวางแบบให้วางเหนือ lateral cartilages โดยไม่ไปก่อกวน alar cartilages ซึ่งจะก่อให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่บ่อนทำลายความรู้ความเข้าใจสำหรับในการขยับเขยื้อนตัวของ alar cartilages ทำให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่ก่อกวนการขยับปลายจมูก นอกเหนือจากนั้น ในเรื่องที่คนป่วยอยากเสริมเพียงแค่ส่วนดั้ง (ในกรณีที่จะไม่ใช้ท่อนหัว) โค้งที่ถูกกันของส่วนปีกนี้จะมีผลให้ลำตัวซึ่งเป็นที่เหลือภายหลังจากการตัดสามารถวางตัวอยู่ได้ด้วยตัวของมันเองโดยไม่ต้องอาศัยการจนกระทั่งที่ใต้ปลายจมูก
สัน (Ridge)
สันของแกนเป็นส่วนที่จะระบุทรงของดั้ง การจะเลือกความกว้างของข้างหลังต้องนึกถึงความดกของผิวหนังเป็นหลัก ถ้าหากผิวหนังครึ้ม ก็ไม่สมควรจะใส่ส่วนหลังนี้ให้กว้าง เพราะเหตุว่าดั้งจมูกบางครั้งก็อาจจะออกมากว้างเกิน ดังนี้อีกทั้งน้้น จะต้องนำส่วนอื่นๆของบริเวณใบหน้าของคนป่วยมาใช้สำหรับการพินิจพิเคราะห์ด้วย พิจารณาเพิ่มว่าส่วนหลังของแกนตั๊กแตนจะมีลักษณะเหมือนหลังเต่าเอาอย่าง dorsal hump ของจมูก ดังนี้เพื่อทดแทนผิวครึ้มที่บางเป็นพิเศษรอบๆนี้แล้วก็เพื่อได้ดั้งที่ตรงได้อย่างง่ายดาย
คอ (Neck)
คอเป็นส่วนที่สำคัญต่อแนวทางการทำให้กำเนิดความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการขยับปลายจมูกได้อย่างปกติ คอที่บางจะก่อให้สามารถขยับปลายจมูกได้ง่าย สิ่งที่น่าจะทราบเกี่ยวกับคอเป็นส่วนคอเป็นส่วนที่ควรบางมากกว่าส่วนอื่นเพราะเหตุว่าผิวหนังส่วนนี้จะดกกว่าส่วนอื่น การที่ใส่ซิลิโคนที่มีความดกเสมอกันตลอดทางสามารถทำให้ส่วนนี้ของจมูกโก่งได้ สังเกตว่าข้างบนของส่วนคอของแกนตั๊กแตนได้ถูกดีไซน์มาเพื่อคุ้มครองข้อผิดพลาดนี้ คอของแกนจะไม่สูงเลยแล้วก็เป็นส่วนที่มีจุดต่ำสุดจุดหนึ่งของข้างบนอยู่
จุดเด่น ของแมนทิส (Mantis Strut ) แกนตั๊กแตน
ตามมาตรฐานศัลยกรรมผ่าตัด แล้วก็อยู่ได้ชั่วชีวิต แพทย์ฉลาดบางบุคคล เอาเกรดที่ไม่ผ่าน มาทำ และกำหนดราคาถูก ทำกันกระจัดกระจายเมือง ขอให้ระวัง ตรวจดูดีๆของถูกแล้วก็ดี มัน มีน้อย เขาขายถูกด้วยเหตุว่าหั่นราคาซิลิโคน พวกเราเตือน คุณแล้วนะจ๊ะเสริมออกมาแล้ว จมูก นุ่ม บิดได้ แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ราวกับคนเสริมมาขึ้นรูป แพทย์ตัดตกแต่งทรงได้มีฐาน แพทย์จะวางข้างล่างของแกนซิลิโคน ครอบบนฐานของจมูก ก็เลยปกป้องปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเบี้ยว เอียง

เสริมจมูก นครปฐม 
เสริมจมูก เพชรบุรี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น