วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทรงจมูกเสริมโหวงเฮ้ง ที่ใครทำก็สวยเป๊ะ


คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
1. ( สโลฟ + หยดน้ำ + ตัดปีกจมูก )
เปิดตัวด้วยลำดับแรกๆ ทรงจมูก ยอดฮิต มั่นใจว่าคนจำนวนไม่น้อยจำเป็นต้องอยากได้ทรงนี้แน่ๆ เนื่องจากว่าด้วยทรง ที่สโลฟกับบริเวณใบหน้าแล้ว ที่สะดุดตาที่สุด นั้นเป็น หยดน้ำที่งามได้รูปนั้นเอง แถมจบท้ายด้วยการเก็บปีกจมูก ก็งามเป๊ะแล้วค่า คนใดกันแน่ที่คิดจะเสริมทรงนี้บอกไว้ก่อนว่า จะต้องมีบุญเก่ามาพอควร เนื่องจากว่าควรเป็นผู้ที่มีดั้งจมูกค่อนข้างจะยาว แถมมีเนื้อปลายจมูกที่มากพอควร เพราะเหตุว่าถ้าเกิดเนื้อปลายจมูกบางแล้วจมูกจะมีการรั้งออกมาเชิดสั้นไม่ว่าจะตัดเนื้อบางทำเช่นไรก็ไม่เป็นหยดน้ำ
2. (ปลายพุ่งปานกลาง)
มาต่อกับชั้นสอง จัดว่าเด็ด ทรงจมูก นี้ เป็นที่ชื่นชอบไม่น้อยหน้ากับทรงหยดน้ำเลย ทรงนี้จะเป็นซิลิโคนพุ่งลง ตั้งแต่ดั้งมาจนกระทั่งปลาย แม้กระนั้นไม่มีการเชิดปลายขึ้นแบบทรงปลายเชิด และไม่มีหยดน้ำ หรือมีน้อยพอเพียงงามๆพุ่งพอดี เหมาะกับ ผู้ที่ไม่มีดั้งจมูก ! ย้ำว่าไม่มีดัง แม้กระนั้นถ้าเกิดทำทรงนี้ละก้อปังมากมาย เนื่องจากว่าจะมีผลให้มองมีดั้งจมูกที่คม ปลายจมูกมองเรียวขึ้น แถมการที่ทรงจมูกพุ่งยังส่งผลให้เนื้อปลายจมูกเล็กลงด้วยนะคุณ
3. (สโลฟ + หยดน้ำ)
จัดไปชั้นสาม ด้วยทรงจมูก ปลายสโลฟสันไม่โด่งเหลือเกิน แม้กระนั้นย้ำไปที่หยดน้ำแบบตูมตูม กล่าวได้ว่าคนใดกันแน่ที่ทำทรงนี้ยืนยันไม่ผิดหวัง แต่ว่าประเดี๋ยวก่อน ทรงนี้จะคล้ายกับทรงขั้นตอนแรกที่ได้ทำเสนอไป แต่ว่าไม่เหมือนกันตรงที่ทรงนี้ ผู้ที่ทำไม่จำต้องมีดั้งยาว แม้กระนั้นใช้วิธีเพิ่มหยดน้ำทำให้จมูกมองยาวขึ้น ด้วยเหตุนั้นแล้ว ผู้ที่อยากได้แบบตามนี้ จำต้องหนักแน่น ซึ่งก็คือเนื้อปลายจมูกจำเป็นต้องแน่น ไม่อย่างนั้นแล้ว ได้โอกาสทะลุสูงมากมาย
4. (เน้นย้ำดั้ง+ ปลายเชิดน้อย)
ทรงจมูกทรงนี้ นับได้ว่าเป็นทรงมงคลเรื่องโชคลาภเลยนะเนี่ย เนื่องจากด้วยรูปแบบของดั้งที่ครึ้มตรงแล้วรับประกันว่าคนใดกันแน่ที่ทำทรงนี้อยู่รับ สมบัติพัสถานอื้อแน่ๆแรง คนใดกันแน่ที่ต้องการทำทรงนี้ไม่ยาก ไม่มีความจำเป็นที่ต้องมีเนื้อปลายจมูกมาก จะมีดั้งอยู่ก่อนแล้วไหมมีไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทรงนี้ ย้ำความชอบธรรมชาติที่สุด ปลายไม่เชิดไม่สูงมากมาย เพียงเสริมให้มองมีดั้งขึ้นมาเพียงแค่นั้น ทรงนี้สามารถทำเป็นดูเหมือนจะทุกเคส แล้วก็ถือได้ว่าทรงมาตรฐาน
5. (หยดน้ำธรรมชาติ)
คนไหนกันแน่ที่คิดจะทำทรงนี้ บอกไว้ก่อนว่า หน้าจะต้องเฉี่ยวพอควร เนื่องจากทรงนี้นั้น นับว่าอยู่ในระดับตัวท๊อปของแบบที่ขั้นต่ำๆสถานพยาบาลศัลยกรรมทุกๆที่จะต้องเคยพบลูกค้าเอาอย่างงี้มาให้มองแน่ๆ ทรงนี้จะออกพุ่งลงมาตั้งแต่ดั้งจมูกจนถึงปลาย แถมมีหยดน้ำด้วยนะคุณ โอ้โห สำหรับผู้ใดกันที่คิดจะทำทรงนี้ แน่ๆว่า ควรจะมีเนื้อปลายจมูกพอควร และก็ควรจะมีดั้งจมูกมาก่อนแล้ว เน้นย้ำหยดน้ำเพียงอย่างเดียว ให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด คนไหนกันที่ไม่ได้อยากต้องการทำออกมาแล้ว รู้ว่าว่าทำมา
6. (ปลายเชิด)
ทรงจมูกนี้ นิยมเอามาเป็นแบบสำหรับในการเลือกทรงจมูกไม่น้อยหน้าแต่ละทรงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเลย เพราะเหตุว่าด้วยทรงปลายเชิดที่ทำออกมาแล้วมองเปรี้ยว พอดีแบบสุดๆเป็นที่ล่อตาล่อหัวใจให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยต้องการทดลองทำทรงนี้ดูบ้าง สำหรับคนไหนกันที่ต้องการจะเสริมทรงนี้ สิ่งที่คุณจะต้องมีเป็น ดั้งจมูกที่ดีอยู่แล้ว ก็แค่อยากเน้นย้ำส่วนปลาย ผู้ที่เหมาะสมกับวิธีการทำจมูกทรงนี้ควรเป็นผู้ที่มี เบื้องต้นเป็นคนจมูกโก่งหรือจมูกออกจะบาน ชี้แนะว่าควรจะทำทรงนี้สุดๆ
7. (ตัดปีกจมูก)
สำหรับทรงนี้ ไม่ต้องเอ่ยถึงมากมาย สั้นๆคำเดียว เพียงแค่ตัดปีกจมูกก็งามเป๊ะแล้วค่า เหมาะสมกับมีรูปปีกจมูกกว้างและก็ใหญ่คล้ายกับลูกชมพู่ การตัดปีกจมูกก็ถือว่าเป็นศัลยกรรมชนิดหนึ่งด้วยเหมือนกัน วิธีการตัดปีกจมูกมีมานานสุดแท้แต่คนโดยมากยังรู้เรื่องว่าจะตัดปีกจมูกได้จำเป็นต้องผ่านการเสริมจมูกมาก่อน แม้กระนั้นจริงๆแล้วสำหรับมีดั้งจมูกแล้วก็ปลายที่ยาวเพียงพออยู่แล้ว แค่เพียงตัดปีกจมูกเพียงอย่างเดียวก็ทำให้จมูกมองเรียวมีมิติแล้วค่า
8. (ตกแต่งกระดูกดั้งจมูก)
จะว่าไปแล้วการตกแต่งกระดูกดั้งจมูก จะเรียกว่าเป็น การเสริมจมูกใหม่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เนื่องจาก แม้กระนั้นก็มีกระบวนการ ทำทั้งหมดทุกอย่างเหมือนกันกับแนวทางการเสริมจมูก เพียงแต่ว่า การตกแต่งกระดูกดั้งจมูก ไม่มีการใส่ซิลิโคนเข้าไปนั้นเอง เอ๊ะอย่างไร ถูกแล้วขา การตกแต่งสันกระดูก จมูกนั้น เหมาะกับคนที่มีทรงจมูกที่ดีอยู่แล้วเพียงแต่ว่า ดั้งยังมิได้รูปซักเท่าไหร่ บางทีก็อาจจะคด เบี้ยว หรือ นูน ไม่เรียบ หมอก็จะกระทำเหลาใหม่ให้มันเรียบ หรือผู้ใดกันแน่ที่ต้องการจะเสริมก็บางทีอาจกระทำ ใส่ซิลิโคนเข้าไปแทน ก็ไม่ว่ากัน ขึ้นกับความชอบใจ ของแต่ละคน

เสริมจมูก นครปฐม 
เสริมจมูก เพชรบุรี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น